சிக்கலைப் புரிதலும் அதை தீர்த்தலும்
பென்ஷன் மாற்றம் எவ்வழியில் என்கிற இருவேறு நிலைப்பாடுகளில் ஒரு பஞ்சாயத்து வந்ததை நான் சமீபத்தில் பார்க்கிறேன். எனக்கு கோவைத் தோழர் எஸ் எஸ் ஜி 50 நிமிட ஆடியோ ஒன்றை அனுப்பியிருந்தார்.
தஞ்சாவூர் ஓய்வூதியர் மாநாட்டில் அவ்வமைப்பின் அகில இந்தியத் தலைவர் தோழர் DG பேசிய உரையது. விரிவான விளக்கங்களுடன் அவர் உரையாற்றியுள்ளார். 7th CPC அடிப்படையில் 2.515 ( 14.55 %) பிட்மெண்ட் கேட்பதன் நியாயத்தையும், அமைப்பின் தலைவர்களுக்கு இருக்கும் விஷன் - பார்வை தீர்க்கம் குறித்தும் அதில் சொல்லியுள்ளார். உரையை முடிக்கும்போது ஒருவேளை கோரிக்கை ஏற்கப்படாமல் 10 சதமோ அல்லது 5 சதமோ DOT கொடுத்தால் அதை வாங்கிக்கொண்டு தொடர்ந்து 7th CPC Fitmentக்கான நியாயத்திற்கு போராடுவோம் என்ற வாக்குறுதியையும் அவர் தந்துள்ளதைக் கேட்டேன். இப்படி accept what is given and fight for the improvement of the rest என்கிற தோழர் குப்தா பார்வையை ஏற்ற பல தோழர்கள் இந்த நிலைப்பாட்டை வரவேற்கவே செய்வார்கள். அதை வரவேற்கலாம்.
அந்த
உரையில் சில misunderstanding இருப்பதை
சாதாரண ஓர் உறுப்பினர் என்ற
வகையில் சுட்டிக்காட்ட விழைகிறேன். என் புரிதலை மேம்படுத்திக்கொள்ளவே
அதைச் செய்கிறேன். தனிப்பட்ட வகையில் ஏதுமில்லை. இன்னும் சொல்லப்போனால்
அமைப்பில் பணிபுரியும் முத்தியாலு , டி ஜி போன்றவர்கள் என்னைவிட மூத்தவர்கள்- அனுபவம்
வாய்ந்தவர்கள்.
பிரச்னையின்
முடிச்சு post 2017 ல் உட்கார்ந்திருக்கிறது.
இதனால்தான் டிலிங்க் சாத்தியமா என்ற
விவாதமே முன்னர் நடந்தது. இப்போது அசோசியேசன்கள்- யூனியன்கள் கேட்ட அடிப்படையில்
pension revision in the absence of pay revision
என்பதை அதன் வசதி கருதி DOT ஏற்று அதற்கான வேலைகளில் இறங்கியிருக்கிறது.
pre 2017 பென்ஷனருக்கு ரிவிஷன் தருவதற்கு போஸ்ட் 2017 காரர்களுக்கு தீர்வு என்ன என்ற கேள்வி இதில் லிங்க் ஆக வேண்டியுள்ளது. 2.515 போன்ற அதே பலனை அந்த போஸ்ட் 2017 காரர்கள் ஓய்வு பெறும் போது அப்படியே அந்த ’லாஸ்ட் பே டிரானில்’ வந்த பென்ஷனை பெருக்கி கொடுத்து விடலாம் என்ற தீர்வை அமைப்பின் தலைவர் முன் வைக்கிறார். இதை நான் ஏற்கவில்லை என்பதல்ல பிரச்னை. அது சரியான தீர்வல்ல என்பதை நல்லவேளை DOT புரிந்துகொண்டு அவர்கள் வெளியிட்ட Methodolgyல் அதிகாரிகள் தங்களின் சரியான புரிதலை தந்துள்ளனர்.
இதில்
கவனம் பெற வேண்டிய முதல் அம்சம் எந்த தேதியிலிருந்து கோரிக்கைத் தீர்வை அனைவரும் வேண்டுகிறோம்
என்பதுதான். அந்த தேதி pre 2017 பென்ஷனருக்கு
1-1-2017 என்ற தெளிவு எல்லோரிடமும் இருக்கிறது. அதே தேதியில் தான் post 2017 காரர்களுக்கும்
என்பதில் தெளிவு இல்லாமல் இருக்கிறது. இதில் DOT தெளிவாக இருக்கிறது. post 2017 காரர்களுக்கும்
பலன் 1-1-2017 லிருந்துதான் என்பதை அது எழுத்து
வடிவில் தந்துவிட்டது. இங்குதான் 3rd PRC நுழைவின் அவசியம்- அதன் ஊதிய நிலைகளின்
தேவை உணரப்படுகிறது. இதில் புரிதல் அவசியமாகிறது. அதாவது ’pre 2017’ காரர்களுக்கு pensionல் மாற்றம் ’post 2017’ காரர்களுக்கு PAYல் மாற்றம் என்ற வகையில்
தீர்வு.
7th
CPCபடி பிட்மெண்ட் எனச் சொல்பவர்கள் இரண்டாவது
பி ஆர் சியில் செல்கிற ஊதிய நிலையிலேயே pre 2017- post 2017 காரர்களுக்கு ரிவிஷன் என்ற
புரிதலுடன் பேசி வருவதைக் காண்கிறேன். ஆனால் இவர்கள் 3rd PRCன் பரிந்துரைப்படியிலான
IDA Merger என்பதை ஏற்றுத்தான் ரிவிஷன் கோருகிறார்கள். அதாவது 2017க்கு முந்திய பென்ஷன்தாரர்களுக்கு
3rd PRC படி 1-1-2017 தேதி முதல், 119.5 சத இணைப்பு ஆகியவற்றையும் 7வது
ஊதியக்குழுப்படி 2.515 ( 32 சத உயர்வு) என்பதையும் கோருகின்றனர்.
போஸ்ட் 2017 என வரும்போது யார் யார் எப்பொழுதெல்லாம்
வெவ்வேறு தேதிகளில் ஓய்வு பெறுகிறார்களோ அப்பொழுதெல்லாம் அவர்கள் ஓய்வு பெறும் தேதியிலிருந்து
இந்த 2.515 மாற்றத்தை கோருகிறார்கள். போஸ்ட்
2017 காரர்களுக்கு இந்தப் பலனை ஏன் 1-1-2017 லிருந்து DOT சொல்வது போல் கேட்காமல் அவர்களின் ஓய்வூதியராகும்
வெவ்வேறு தேதிகளிலிருந்து கேட்கும் தவறைச்
செய்கிறார்கள்?
அடுத்து
கவனிக்க வேண்டிய முக்கிய அம்சம் ஊதிய மாற்றமின்றி வரும் Pre 2017 Pension Revision
ஏற்படுத்தும் அனாமலியை Post 2017 பென்ஷனர்களுக்கு
அவர்களின் ஊதிய மாற்றம் வழிதான் தீர்க்க முடியும் என்பதே. அதுவும் 1-1-2017 அன்றே பலனைக்
கொடுத்து தீர்க்கவேண்டும். 1-1-2017 அன்று போஸ்ட் 2017காரர்கள் அனைவரும் ஊழியர்களாக
இருப்பர். ஊழியர் என்றால் அவர்களுக்கு ஊதியம்தான் என்பது அனைவரும் அறிந்த விஷயம். எனவே
ஊதியத்தில் மாற்றம் செய்து அதை (நிர்ணயிக்கப்பட்ட
பென்ஷனை) தீர்க்கவேண்டும். DOT உத்தரவு வந்த பின்னரும் தொடர்ந்து ஊழியர்களாக இருந்து
பென்ஷனராக மாறுபவர்களுக்கும் இந்தப் பலனை அவர்கள் ஊதியத்தில் மாற்றம் செய்து அவர்கள்
பென்ஷனராகும் போது தரவேண்டும்.
ஊதிய
மாற்றமின்றி பென்ஷன் மாற்றம் என்பது DOT க்கு
வசதியான ஏற்பாடானது. பி எஸ் என் எல் நுழைந்த ஊழியர்க்கு பென்ஷன் நிர்ணயிக்க 37 ஏ விதிகள்
உள்ளன. ஆனால் அதன் பென்ஷன்தாரர்களுக்கு பென்ஷன் மாற்றம் செய்ய எந்த விதியும் இல்லை. ஊதியக்குழுவோ அல்லது ஊதியக்கமிட்டி
பரிந்துரைகளோ இல்லை. இது DOTக்கு வசதியாக போனது.
ஊதிய
மாற்றமின்றி பென்ஷன் மாற்றம் செய்ய DOT முன் வந்துவிட்டார்கள். ஆனால் அவர்களுக்கு ஊதிய
நிலைகள் தேவைப்படுகிறது. எனவே அவர்கள் 3rd PRC படி 1-1-2017 முதல் பலன்கள், 119.5 % மெர்ஜர், ஊதிய
நிலைகள் என்பதைக் கொண்டு ஊதிய மாற்றமே இல்லாமல் pre 2017 க்கு பென்ஷன் மாற்றத்தையும்,
போஸ்ட் 2017காரர்களுக்கு அதே தேதியில் அதே மெர்ஜருடன் ஊதியத்தில் மாற்றத்தை புதிய ஊதிய
நிலைகளில் நோஷனலாகவும் செய்ய முன்வந்துள்ளனர்.
பிரச்னை
NIL Fitment க்கு பதில் 3rd PRC
ன் எந்த பிட்மெண்டை எடுத்துக்கொண்டு பென்ஷன் ரிவிஷனை இறுதிப் படுத்துவது என்பதில்
நிற்கிறது.
போஸ்ட்
2017ல் 1-1-2017 முதல் ஓய்வு பெற்று வருகிறவர்களுக்கும், இனி 2026 வரை (அடுத்த மாற்றம் வருகிறவரை தொடர்ந்து 2026 தாண்டியும்)
ஓய்வு பெறப்போகிறவர்களுக்கும் இந்த 1-1-2017 முதலான நோஷனல் பிக்சேஷன் வழியாக அனாமலியை DOT சாதுர்யமாக
தீர்க்கப்பார்க்கிறது. இதனால்தான் 7th CPC என்பதையோ 7th CPC scales என்பதையோ அதனால் எடுத்துக்கொள்ள
முடியாமல் போகிறது.
இந்த pre - post என்கிற லிங்க் தான் நமது ஆதாரமான அம்சம். 37 ஏ எப்போதும் அது வந்த நாள் முதல் ’போஸ்ட்’ காரர்கள் – அதாவது ஊழியர்களாக இருப்பவர்கள் வழிதான் தன்னை அது நிலை நிறுத்தி பென்ஷன் உத்தரவாதத்தை தந்துகொண்டிருக்கிறது. தோழர் குப்தாவை இதற்கு நினைவு கூறாமல் இருக்க முடியாது.
எந்த
ஓர் அமைப்பிலும் அந்த அமைப்பிற்காக
உழைக்கக்கூடியவர்களையே
அதன் உறுப்பினர்கள் பாராட்டியும் செவிமடுத்தும் இருக்க முடியும். அமைப்பில் அன்றாட வேலை செய்யாத என் போன்றவர் கருத்தை
ஏற்க வேண்டும் என நான் வலியுறுத்த முடியாது. தெரிந்த கருத்தை சொல்வது அவசியம் என்பதால்
சொல்லவேண்டியுள்ளது. அமைப்பில் பணியாற்றுபவர்கள் வெற்றி எந்த அமைப்பிற்கும் மிக முக்கியமானது.
என் வாழ்த்துகள்!
14 hrs 20-2-2023 - R. Pattabiraman
Comments
Post a Comment